วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บ้านจันทร์แสงทอง บ้านพักริมหาดเจ้าสำราญ


 "บ้านจันทร์แสงทอง" บ้านพักเปิดใหม่ ณ หาดเจ้าสำราญ 
บ้านพักขนาด 2-6 ท่าน มีไว้บริการจำนวน 3 หลัง ติดถนนหลัก
รองรับผู้ที่จะมาพักแบบเป็น Group หรือ Meeting ได้ถึง 18 - 22 ท่าน

จากบ้านจันทร์แสงทองท่านสามารถเดินลงชายหาดเจ้าสำราญ ได้ทางซอยเทศบาล 1/4 ระยะทางเพียง 100 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 3 นาทีเท่านั้น !! และหลังจากดื่มดำกับการเล่นน้ำทะเลเสร็จแล้ว บ้านพักเรายังมีฝักกบัวไว้ให้บท่านได้อาบน้ำจืด ข้างตัวบ้านที่ท่านพัก ฟรี !!!   

ตกเย็นบ้านใดอยากจะสั่งอาหารทะเลสดๆ มาปิ้งย่างกินกัน
แบบ Outdoor เราจัดเตรียมเตา ไว้ให้ท่านแล้ว จาน ชาม ถ้วย ช้อน
เรามีพร้อมสรรพ แถมทุกบ้าน ยังมีโต๊ะทานข้าวไว้ให้ด้วย
ถ้าท่านใดจะให้เราสั่งอาหารทะเลสดๆ มาให้รบกวนแจ้งล่วงหน้านะครับ 

เราอยากให้ท่านรับประทานของสด ๆ จริงๆ    

บ้านแต่ละหลังมีที่จอดรถข้างบ้านให้พร้อม และสามารถจอดด้านในพื้นที่ส่วนกลางได้อีก รองรับได้ถึง 6-7 คัน 

"บ้านจันทร์แสงทอง"  
เปิดให้พักต่อหลังในราคาเพียง 1500 บาท เท่านั้น!!! 
ทางเราขอสงวนสิทธิ องบ้านพักจ่ายเงินเต็มจำนวนนะครับ

ท่านสามาถโอนเงินจองได้ที่

ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา ไอที แสควร์
ชื่อบัญชี นายศิโรฒม์ พุ่มทอง
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 202-2206-919
หรือ
ธ.กสิกรไทย สาขา เพชรไพบูลย์ พลาซ่า
ชื่อบัญชี นายศิโรฒม์ พุ่มทอง
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 866-2-17590-1

โอนมาแล้วรบกวนโทรแจ้ง จำนวนเงิน และเวลาโอนด้วยนะครับ

"บ้านจันทร์แสงทอง"พร้อมให้บริการ ดุจครอบครัวเดียวกัน
โทรเลยนะครับ 082 333 8642 ผม"เดียร์" ศิโรฒม์ พุ่มทอง
 รอให้บริการทุกๆท่านครับ ขอบคุณครับ

Facebook www.facebook.com/baanchansangthong อย่าลืมเข้าไปกด Like กันเยอะๆ นะครับ


วัสดีครับพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรักทุกท่าน ในวันหยุดพักผ่อน ถ้าเพื่อนๆพี่ที่ชอบทะเล ชอบท่องเที่ยวแบบง่ายๆ หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง และต้องการเที่ยวแบบมาทั้งครอบครัว เราขอฝากบ้านพักตากอากาศ "บ้านจันทร์แสงทอง" ต.หาดเจ้าสำราญ จ.เพขรบุรี ไว้ในอ้อมใจสักที่นะครับ พร้อมให้บริการ ดุจครอบครัวเดียวกัน ติดต่อลุงเดียร์ 082-333-8642 ได้เลยครับผม
มุมจากด้านในครับ บ้านพักของเรามีไว้บริการ 3 หลัง พักได้หลังละ 6 ท่าน

ภายในบ้านพักเรามีครื่องอำนนวยความสะดวกไว้ให้พร้อมครับ ไม่ว่าจะเป็น ทีวีดาวเทียม 200 กว่าช่อง เครื่องปรับอากาศใหม่เอี่ยมเย็นเจี้ยบ
บ้านแต่ละหลังเรามี ตู้เย็นขนาดใหญ่ 5 คิว ,กระติกน้ำร้อน ,แก้วน้ำ แก้วกาแฟ ไว้พร้อมให้บริการ นะครับ แถมกาแฟ โอวันติน ไว้ให้ชงดื่มตอนเช้า ฟรี! อีกต่างหาก หรือถ้าจะสังสรรค์กันตอนค่ำ เราก็เตรียมกระติกน้ำใบใหญ่ไว้ให้ท่านใส่น้ำแข็งได้เลย



เตียงนอนเรามีให้ขนาด 6 ฟุต King Size ไว้รอเลยครับ ชอบสีไหนเลือกหลังนั้นได้เลย  
บ้านพักของเรา พักได้ 2-6 ท่านะครับ นอกจากเตียง 6 ฟุตแล้ว เราก็จัดเตรียมที่นอนเสริมไว้ให้แล้ว


เครื่องทำน้ำอุ่นเรามีให้


ชักโครกโถนั่งขนาดใหญ่นั่งสบาย



@@@@@@@@@@@@@

"บ้านจันทร์แสงทอง" 
บ้านพักเปิดใหม่ ณ หาดเจ้าสำราญ พร้อมให้บริการ ดุจครอบครัวเดียวกัน  โทรเลยนะครับ 082 333 8642 ผม "เดียร์" ศิโรฒม์ พุ่มทอง รอให้บริการทุกท่านครับ





6 ความคิดเห็น:

  1. สะอาดีครับ ราคาไม่แพง เดินไปทะเลไม่ไกล

    ตอบลบ
  2. สนใจบ้านพักสอบถามได้นะครับ

    ตอบลบ
  3. สนใจสอบถามได้ครับ

    ตอบลบ
  4. เปิดให้บริการปกตินะครับ สนใจสอบถามได้ครับ

    ตอบลบ
  5. เปิดบริการทุกวัน ราคาย่อมเยา มีครบทุกอย่าง จร้า

    ตอบลบ